CÁCH XEM BÁO CÁO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ZALO
TẠI SAO CẦN XEM BÁO CÁO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ZALO
Với 1 chiến dịch quảng cáo bất kỳ nào khác, việc xem báo cáo chiến dịch quảng cáo chính là thước đo để đánh giá quảng cáo có thực sự hiệu quả hay không. Và dịch vụ quảng cáo zalo cũng vậy. Đánh giá nhóm quảng cáo trên zalo này đã tiếp cận được bao nhiêu người, tỷ lệ nhấp chuột là bao nhiêu,… Từ đó, nhà quảng cáo đưa ra các quyết định, có nên tiếp tục thực hiện quảng cáo nữa hay không? Hoặc thay đổi bài quảng cáo mới, đối tượng mới để đạt hiệu quả quảng cáo zalo cao hơn. Và CCO MEDIA luôn hiểu rõ điều này. Đã có những hướng dẫn cách xem báo cáo chiến dịch quảng cáo zalo, nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
QUY TRÌNH HƯỚNG DẪN CÁCH XEM BÁO CÁO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ZALO
CCO MEDIA sẽ có những file báo cáo được xuất trực tiếp từ Zalo gửi khách hàng theo định kỳ. Chưa hết, CCO MEDIA còn có những biểu đồ đánh giá cụ thể về tỷ lệ người tiếp cận, số người Click vào quảng cáo. Trên cơ sở đó, khách hàng có thể có những nhận định về tính hiệu quả của bài quảng cáo zalo của mình.
Cụ thể hơn đây là File Excel từ Zalo kết xuất dữ liệu:
Và biểu đồ minh họa số lượng tiếp cận bài quảng cáo tới người dùng
Biểu đồ minh họa số lượng Click vào bài viết quảng cáo trên zalo
CCO MEDIA hy vọng với bài viết hướng dẫn cách xem báo cáo chiến dịch quảng cáo zalo sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về độ hiệu quả của nhóm quảng cáo zalo của mình. Từ đó, cân nhắc có nên điều chỉnh đối tượng khách hàng hay nội dung bài quảng cáo trên zalo khác hay không.
Nếu bạn có thắc mắc gì, Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn thêm cho bạn nhé….
CCO MEDIA – DIGITAL MARKETING AGENCY VIỆT NAM – CÔNG TY QUẢNG CÁO ZALO TRÂN TRỌNG .