CÁCH QUẢNG CÁO SPA THẨM MỸ VIỆN TRÊN FACEBOOK
QUẢNG CÁO SPA THẨM MỸ VIỆN TRÊN FACEBOOK CÓ HIỆU QUẢ
Nhu cầu làm đẹp của Người Phụ Nữ là bất diệt từ xa xưa cho đên thời đại ngày nay. Công – Dung – Ngôn – Hạnh là 4 tiêu chí của người xưa đối với Con gái chuẩn mực. Trong đó, Dung tức sắc đẹp đứng hàng thứ 2 của người Phụ nữ đã được đề cập từ lâu. Và cho đến ngày nay, dường như “Sắc đẹp” đang có xu hướng soán ngôi vương của chữ “công” phụ nữ.
Bước sang thiên niên kỷ mới, sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ nóng. Ngoài những thành công không kém gì cánh mày râu, phụ nữ ngày nay còn mang nét đẹp quý phái và trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.
Sự công nhận của xã hội về quyền bình đẳng giới đã khiến phụ nữ chúng ta có điều kiện phát triển bản thân toàn diện. Thay vì không được đi học như ngày xưa thì giờ đây bằng cấp của các chị em đã lên tới bậc thạc sỹ, tiến sỹ hay giáo sư. Hay thay vì không biết mặt thỏi son, hộp phấn như thế nào, thì đến nay nó đã trở thành thói quen của chị em mỗi khi đến công sở, đi chơi.
Do đó, quảng cáo spa thẩm mỹ viện trên Facebook đang rất được ưa chuộng.
CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO SPA THẨM MỸ VIỆN TRÊN FACEBOOOK
QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC FANPAGE QUẢNG CÁO SPA THẨM MỸ VIỆN TRÊN FACEBOOK
Fanpage trên Facebook cũng chính như là cửa hàng / Thẩm mỹ viện Spa ngoài hiện thưc. Mọi khách hàng trước khi đến với Spa của bạn, chắc hẳn người ta sẽ quan tâm tới trang Fanpage của bạn như thế nào.
Ngay cả trang Fanpage Spa thẩm mỹ viện của bạn không làm Khách hàng ấn tượng ngay từ phút giây ban đầu. Hoặc Trang Page không đủ chuyên nghiệp, cuốn hút thì người ta không thể tin cậy đến trực tiếp Spa Thẩm mỹ viện được.
Các công việc cần quản lý và chăm sóc Fanpage quảng cáo spa thẩm mỹ viện trên facebook như sau:
- Khởi tạo và tối ưu trang fanpage với công cụ tìm kiếm Facebook
- Thiết kê Tab giao diện ấn tượng, Ảnh đại diện và Bìa Trang Fanpage
- Tăng các chỉ số: lượt thích trang, đánh giá nhận xét trang
- Các tương tác phản hồi tốt trên trang để Khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Nghệ thuật nội dung bài viết quảng cáo spa thẩm mỹ viện trên Facebook
- Chọn nội dung để post lên trang. Không chỉ là những bài viết Pr thông thường. Đây có thể coi là công đoạn khó nhất trong nghệ thuật chăm sóc Fanpage. Bởi tùy theo khả năng quản trị Page để có những lựa chọn post bài chính xác. Có thể là những câu chuyên nhỏ, những tâm sự bên lề, những mẹo vặt hay trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Video cũng là xu thế trong quảng cáo spa thẩm mỹ viện trên facebook năm 2017 này.
- Quản lý các Fan của trang Fanpage cũng là yếu tố cần lưu ý và chú trọng. Những buổi giao lưu Offline, giao lưu Live Stream giữa Ban quan trị viên Page và các Fan là điều cần được thực hiện thường xuyên hơn.
- Fanpage có công cụ quản lý TAB, thêm ứng dụng để đa dạng TAB trên Fanpage cũng nên được chú trọng.
- Ngoài ra, còn có những kỹ thuật khác trong quản trị viên Fanpage cần phải nắm vững để tránh vi phạm các chính sách của Facebook.
QUẢNG CÁO SPA THẨM MỸ VIỆN TRÊN FACEBOOK BẰNG QUẢNG CÁO VIDEO KẾT HỢP HÌNH ẢNH
Có lẽ hơn bao giờ hết. Quảng cáo video kết hợp hình ảnh là sự lựa chọn trực quan nhất và tối ưu nhất trên Fanpage.
Hình ảnh và video có thể là những hoạt động thương ngày của Spa. Hoặc cũng có thể là những lời nhận xét của Khách hàng hay là những Clip ghi lại Buổi Khai Trương của Spa các bạn
QUẢNG CÁO SPA THẨM MỸ VIỆN TRÊN FACEBOOK BẰNG QUẢNG CÁO WEBSITE FACEBOOK
Nếu như Spa các bạn có website tương tác. Thì quảng cáo website trên facebook là sự lựa chọn không hề tồi một chút nào. Dẫn Khách hàng về trang chủ website để tăng thêm độ uy tín với Khách hàng
XEM THÊM: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI CCO MEDIA
VỚI NHỮNG CHIA SẺ TRÊN, CCO MEDIA – DIGITAL MARKETING AGENCY VIỆT NAM HY VỌNG LÀM HÀI LÒNG CHỦ SPA THẨM MỸ VIỆN ĐANG MUỐN KINH DOANH TRÊN FACEBOOK !