0902.813.410

Cuộc Chiến Quảng Cáo Giữa Cốc Cốc Và Google

Cuộc Chiến Quảng Cáo Giữa Cốc Cốc Và Google

Cuộc Chiến Quảng Cáo Giữa Cốc Cốc Và Google

Đến hẹn lại lên, Thông tin internet bùng nổ ngày càng mạnh mẽ. Cuộc chiến giữa các ông lớn trình duyệt web càng thêm khốc liệt. Trên thế giới, “tam quốc” Google Chrome, Firefox, Safari đang cạnh tranh dữ dội thì tại Việt Nam, “người đàn em” Cốc Cốc nổi lên như chứng tỏ sức mạng thống trị trên sân nhà của mình.

Sau khi cho ra trình duyệt Cốc Cốc, những nhà sáng lập Việt này tiếp tục thể hiện sức mạnh bá đạo của mình khi đưa ra các chiến dịch chạy quảng cáo trực tuyến Cốc Cốc. Quảng cáo online này cạnh tranh trực tiếp với Google Adwords của Google. Có thể thấy sự tương đồng nhất định giữa Cốc Cốc và Google, nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của nó đến người dùng Việt.

Quảng cáo trình duyệt Cốc Cốc

Xét về mọi mặt, có thể thấy được rằng, Google đang hơn hẳn Cốc Cốc về mọi mặt. Từ quy mô nhân sự cho đến sức mạnh tài chính. Tuy nhiên, theo con số thống kê chính thức mới thu được trong năm 2016, đã có gần tới 19 triệu người dùng trình duyệt Cốc Cốc. Điều này chứng tỏ, quảng cáo Cốc Cốc có được lượng lớn khách hàng nhất định mà Google cũng phải ganh tỵ trên địa bàn Việt này.

Quảng cáo Cốc Cốc của người Việt

Với ưu thế của người đi sau, Cốc Cốc mang trong mình những tính năng khá là vượi trội so với “người đàn anh” Google của mình. Và quang trọng hơn hết, Cốc Cốc chính là trình duyệt của người Việt. Cốc Cốc thấu hiểu người Việt hơn rất nhiều so với Google. Có lẽ vì lý do đó, Các chiến dịch quảng cáo Cốc Cốc có chi phí rẻ hơn so với quảng cáo Google Adwords.

Đối với các Công ty, Doanh nghiệp Việt, việc kết hợp cả 2 dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc và dịch vụ quảng cáo Google Adwords là sự lựa chọn hoàn hảo đối với công việc kinh doanh của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm 2 hình thức quảng cáo trực tuyến mới lạ này.

Và tại CCO Media, luôn hân hạnh chào đón các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo Cốc Cốc cũng như quảng cáo Google Adwords.

Chúng tôi cam kết đem lại hiệu quả cao nhất với một chi phí tối thiểu nhất để đáp ứng tình hình hoạt động kinh doanh của các bạn.

Bản quyền thuộc về CCO MEDIA

Cuộc Chiến Quảng Cáo Giữa Cốc Cốc Và Google